THE QUIET - Troye Sivan

__________________________________________________

Growing distance
Free of explanation

We're getting deeper in this mess
Take careful contemplation
I'd rather be spittin' blood
Than have this silence fuck me up

ความห่างที่เติบโตขึ้น
ปราศจากคำอธิบาย

เรากำลังจมลึกลงไปในความวุ่นวายนี้
คิดให้รอบคอบนะ
ให้ฉันกระอักเลือด
ยังดีกว่าให้ความเงียบทำฉันคลั่ง

This separation, time and space between us
For some revelation
You didn't care to discuss
I'd rather be black and blue
Than accept that you withdrew

การแยกทาง เวลาและช่องว่างระหว่างเรา
กับความจริงบางอย่าง
ที่เธอไม่สนที่จะอธิบาย
ให้ฉันมีแผลฟกช้ำ
ดีกว่าที่จะต้องยอมรับว่าเธอถอนตัวออกจากฉัน

Just tell me
Say anything
Anything hurts less than the quiet
Just tell me
Say anything
Anything hurts less than the quiet

แค่บอกฉัน
พูดอะไรสักอย่างสิ
อะไรก็ตามล้วนเจ็บน้อยกว่าความเงียบ
แค่บอกฉันมา
พูดอะไรก็ได้
ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนทำร้ายน้อยกว่าความเงียบ

Used to give each other the world, every bit
I used to be the one you'd come to
When it'd all go to shit
Now I'm left here in the dust
With the taste of broken trust

เราเคยแชร์ชีวิตของกันและกัน ทุกๆอย่าง
ฉันเคยเป็นคนที่เธอจะมาหา
เวลาที่มีเรื่องห่วยแตกเกิดขึ้น
ตอนนี้ฉันถูกทิ้งอยู่กลางฝุ่น
กับรสชาติของความเชื่อใจที่ผุพังไปแล้ว

And I don't wanna walk away
But you left me no choice
Only talking to myself here
Now you've muffled your voice
I'd rather have broken bones
Than feel myself turn to stone

ฉันไม่อยากเดินจากไป
แต่เธอไม่เหลือตัวเลือกให้ฉัน
ทำได้ก็แค่พูดกับตัวเองอยู่ที่นี่
และตอนนี้เธอก็ปิดปากเงียบสนิท
ให้กระดูกฉันแตกหัก
ยังดีกว่ารู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นแค่ก้อนหิน

Just tell me
Say anything
Anything hurts less than the quiet
Just tell me
Say anything
Anything hurts less than the quiet

แค่บอกฉัน
พูดอะไรสักอย่างสิ
อะไรก็ตามล้วนเจ็บน้อยกว่าความเงียบ
แค่บอกฉันมา
พูดอะไรก็ได้
ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนทำร้ายน้อยกว่าความเงียบ

I don't mind that I know that you're wrong
I don't mind that you think you're right
All I want is a fight to fight
Anything but quiet

ฉันไม่ว่าอะไรที่ฉันรู้ว่าเธอผิด
ฉันไม่ว่าอะไรที่เธอคิดว่าเธอถูก
ทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือการทะเลาะเพื่อสู้กับ
อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ความเงียบ

Just tell me
Say anything
Anything hurts less than the quiet

แค่บอกฉัน
พูดอะไรสักอย่างสิ
อะไรก็ตามล้วนเจ็บน้อยกว่าความเงียบ
__________________________________________________

หลังจากที่ความรักของพวกเค้าไม่เหมือนเดิม คนรักของเขาดูเหมือนจะปิดบังอะไรบางอย่าง และความสัมพันธ์ก็ค่อยๆห่างออกไป เขาต้องการให้คนรักของเขาพูดอะไรสักอย่าง แต่สิ่งที่เขาได้มีแต่ความเงียบ ซึ่งทำร้ายมากกว่าเอามีดมาแทงเสียอีก(อันหลังนี่เติมเอง5555) 

'Anything hurts less than the quiet'