Cliffs Edge - Hayley Kiyoko

____________________________________________

Swing a little further, higher
Underneath the big top trees
Scraped my knees, whatever, auhhh
Imma gonna let them bleed
Got no turning back
Imma flirt with that 
Get a little closer
Get a little closer

แกว่งไปให้ไกลขึ้น สูงขึ้นอีกหน่อย
ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่บนสุด
หัวเข่าเป็นแผลถลอก หรือจะอะไรก็ตาม
ฉันปล่อยให้เลือดไหลไป
จะไม่มีคำว่าหันหลังกลับ
ฉันจะมัดใจเธอด้วยสิ่งนี้
เข้าไปใกล้อีกนิด
เข้าไปชิดกันอีก

Cliffs edge, you turn me on
You lead me on
You got me on
A Cliff's edge, where I belong
You got me on
You turn me on
I wanna feel that sea breeze
I wanna feel that sea breeze

ที่ขอบหน้าผา เธอจุดอารมณ์ในตัวฉันขึ้น
เธอนำทางฉันไป
เธอทำให้ฉันเร่าร้อน
ขอบหน้าผา ที่ที่เหมาะกับฉัน
เธอจุดไฟในตัวฉัน
เธอจุดอารมณ์ในตัวฉันขึ้น
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล

Love until we burn up, fire
Do whatever gets you seen
Kiss me with adventure, auhhh
Until I forget my name
Chills run down my back
Imma flirt with that
Get a little closer 

Get a little closer

เราจะรักกันจนกว่าจะลุกไหม้เป็นเพลิง
ทำอะไรก็ตามที่เธอเคยเห็น
จูบฉันราวกับว่าเรากำลังผจญภัยกันอยู่
จนกระทั่งฉันลืมชื่อตัวเอง
ฉันรู้สึกถึงความเย็นไล้ต่ำลงแผ่นหลังของฉัน
ฉันจะมัดใจเธออย่างนั้นแหละ
เข้าไปใกล้อีกนิด
เข้าไปชิดกันอีก

Cliff's edge, you turn me on
You lead me on
You got me on
A Cliff's edge, where I belong
You got me on
You turn me on
I wanna feel that sea breeze
I wanna feel that sea breeze

ที่ขอบหน้าผา เธอจุดอารมณ์ในตัวฉันขึ้น
เธอนำทางฉันไป
เธอทำให้ฉันเร่าร้อน
ขอบหน้าผา ที่ที่เหมาะกับฉัน
เธอจุดไฟในตัวฉัน
เธอจุดอารมณ์ในตัวฉันขึ้น
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล

Closing in, closer to you
This could take all night
Caving in crumblin in on your
Hips, your lips, they're mine

ขยับเข้ามาใกล้เธอขึ้นอีก
เราสามารถใช้เวลาได้ทั้งคืน
ที่จะบดขยี้และทำให้
สะโพกของเธอ ริมฝีปากของเธอแตกเป็นเสี่ยงๆ มันเป็นของฉัน

Closing in, closer to you
This could take all night
Caving in crumblin in on your
Hips, your lips, they're mine

ขยับเข้ามาใกล้เธอขึ้นอีก
เราสามารถใช้เวลาได้ทั้งคืน
ที่จะบดขยี้และทำให้
สะโพกของเธอ ริมฝีปากของเธอแตกเป็นเสี่ยงๆ มันเป็นของฉัน

Cliff's edge, you turn me on
You lead me on
You got me on
A Cliff's edge, where I belong
You got me on
You turn me on
I wanna feel that sea breeze
I wanna feel that sea breeze
ที่ขอบหน้าผา เธอจุดอารมณ์ในตัวฉันขึ้น
เธอนำทางฉันไป
เธอทำให้ฉันเร่าร้อน
ขอบหน้าผา ที่ที่เหมาะกับฉัน
เธอจุดไฟในตัวฉัน
เธอจุดอารมณ์ในตัวฉันขึ้น
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล
I wanna feel that sea breeze
I wanna feel that sea breeze

ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล
ฉันอยากสัมผัสสายลมแผ่วเบาจากทะเล
_____________________________________________

แปลเพลงนี้ให้ตามรีเควสใน [แปลเพลง] Castle - Halsey แล้วนะคะ :D