[Verse 1]
Somewhere in Germany, but I can't place it
Man, I hate this part of Texas
Close my eyes, fantasize
Three clicks and I'm home
When I get back I'll lay around
Then I'll get up and lay back down
Romanticize a quiet life
There's no place like my room

ที่ไหนสักแห่งในเยอรมนี ฉันบอกไม่ถูก
ฉันเกลียดที่ตรงนี้ในเท็กซัส
หลับตาลง จินตนาการ
กระทบส้นรองเท้าสามครั้ง ฉันถึงบ้านแล้ว (ในเรื่อง The Wizard of Oz โดโรธีต้องเคาะส้นรองเท้าหากันสามครั้งและพูดว่า "There is no place like home" / "ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเหมือนบ้าน" ถึงจะวาร์ปกลับบ้านในแคนซัสได้)
พอฉันกลับบ้าน ฉันจะนอนเรื่อยเปื่อย
แล้วลุกขึ้นมา และทอดกายลงที่เดิม
เพ้อฝันถึงชีวิตเงียบสงบ
ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเท่าห้องของฉัน

[Chorus]
But you had to go, I know, I know, I know
Like a wave that crashed and melted on the shore
Not even the burnouts are out here anymore
And you had to go, I know, I know, I know

แต่เธอต้องไป ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
เหมือนคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่งและละลายลงหาดทราย
ไม่มีแม้แต่คนขี้แพ้ข้างนอกนั่นอีกต่อไป
และเธอก็ต้องไป ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้

[Verse 2]
Out in the park, we watch the sunset
Talking on a rusty swing set
After a while you went quiet
And I got mean
I'm always pushing you away from me
But you come back with gravity
And when I call, you come home
A bird in your teeth

ที่สวนสาธารณะข้างนอก เรามองตะวันตกดิน
นั่งคุยกันบนชิงช้าสนิมเขรอะ
แต่แล้วสักพัก เธอก็เงียบไป
และฉันเริ่มทำตัวไม่ดี
ถึงฉันจะผลักเธอออกแค่ไหน
เธอก็ยังกลับมาตามแรงโน้มถ่วง
พอฉันโทรหา เธอกลับมา
พร้อมกับนกที่คาบไว้ (เว็บ Genius ตีความว่า คนรักที่กลับมาขอคืนดีพยายามจะแสดงให้เห็นว่าเขายังมีอะไรดีอยู่หรือปรับปรุงตัวแล้ว เหมือนกับหมาที่คาบนกมาอวดเจ้าของ)

[Chorus]
So I gotta go, I know, I know, I know
When the sirens sound, you'll hide under the floor
But I'm not gonna go down with my hometown in a tornado
I'm gonna chase it, I know, I know, I know
I gotta go now, I know, I know, I know

ฉันถึงต้องไป ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
พอได้ยินเสียงไซเรน เธอก็เข้าไปหลบใต้พื้น
แต่ฉันจะไม่ถูกซัดไปกับบ้านเกิดในพายุทอร์นาโด (ใน The Wizard of Oz โดโรธีและบ้านของเธอถูกทอร์นาโดซัดไปไปตกที่เมืองออซ ท่อนนี้เหมือนกับว่า Phoebe ไม่ได้ยึดติดกับบ้านเกิดเหมือนโดโรธี)
ฉันจะไล่คว้ามัน ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
ฉันต้องไปแล้ว ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้

[Verse 3]
Driving out into the sun
Let the ultraviolet cover me up
Went looking for a creation myth
Ended up with a pair of cracked lips
Windows down, scream along
To some America First rap country song
A slaughterhouse, an outlet mall
Slot machines, fear of God
Windows down, heater on
Big bolt of lightning hanging low
Over the coast, everyone's convinced
It's a government drone or an alien spaceship
Either way, we're not alone
I'll find a new place to be from
A haunted house with a picket fence
To float around and ghost my friends
No, I'm not afraid to disappear
The billboard said "The End Is Near"
I turned around, there was nothing there
Yeah, I guess the end is here

ขับรถท่ามกลางแสงตะวัน
ปล่อยให้รังสียูวีสาดใส่ตัวฉัน
ออกไปหาตำนานสร้างโลก
แต่สุดท้ายมีแค่ริมฝีปากแตกๆ กลับมา
ลดกระจกลง แผดเสียงร้อง
เพลงแร็ปคันทรี่ชาตินิยม
โรงเชือดสัตว์ ห้างเอาต์เลต
เครื่องสล็อตแมชชีน ความหวาดกลัวพระเจ้า
ลดกระจกลง เปิดเครื่องทำความร้อน
สายฟ้าใหญ่ฟาดลงต่ำ
ที่ชายฝั่ง ทุกคนเชื่อว่า
มันคือโดรนของรัฐบาลหรือยานอวกาศต่างดาว
ไม่ว่าจะเป็นอะไร เราไม่เคยอยู่ตามลำพัง
ฉันจะหาที่อยู่แห่งใหม่
บ้านผีสิงที่มีรั้วปักเสา
ล่องลอยเรื่อยเปื่อย ทิ้งเพื่อนๆ ไป
ฉันไม่กลัวที่จะหายสาบสูญ ไม่เลย
ป้ายโฆษณาเขียน "จุดจบใกล้เข้ามา" 
ฉันหันกลับไป ไม่เจอสิ่งใด
ใช่ ฉันคิดว่าจุดจบมาถึงแล้ว

[Outro]
The end is here
The end is here
The end is here
The end is... ahh!

จุดจบอยู่ที่นี่แล้ว
จุดจบมาถึงแล้ว
จุดจบมาถึงแล้ว
จุดจบมาถึงแล้ว
___________________________

ท่อนจบให้ความรู้สึกอวสานโลกมาก ขอมอบให้เป็นเพลงแห่งปี 2020