แปลเพลงที่เพื่อนชอบค่ะ
lullaboy - Time



They say the deeper I fall
The harder it is to see reality
And I know it isn't your fault
I'm not trying to judge the way 
You wanna be but

เขาว่ากันว่ายิ่งฉันดิ่งลงลึกเท่าไหร่
ก็ยิ่งมองเห็นความจริงยากขึ้นเท่านั้น
ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความผิดเธอ
ฉันพยายามจะไม่ตัดสิน
ทางที่เธอเลือกเดิน แต่

I need somebody to hold me
Somebody to tell me everything's alright

แต่ฉันต้องการมีใครสักคนมากอดฉันไว้
ใครสักคนที่จะบอกฉันว่าทุกอย่างจะไม่เป็นไร

It's just the people we are
You only want the me you try to see
I count the steps to your flaws
And suddenly all I need 
Is room to breath and

เราก็แค่เป็นคนอย่างนั้น
เธอแค่ต้องการฉันในแบบที่เธออยากเห็น
ฉันนับข้อบกพร่องของเธอตามขั้นบันได
และทันใดนั้น ทั้งหมดที่ฉันต้องการ
คือพื้นที่ให้หายใจ และ

Having somebody to hold me
Somebody to get me through the night

ใครสักคนที่จะกอดฉันไว้
ใครสักคนที่จะช่วยให้ฉันพ้นค่ำคืนนี้ไป

I think we want different things
You wanna take your time 
Explore your mind
But I want an ocean to call mine
A beautiful sunrise
That look in your eyes

ฉันคิดว่าเราต้องการอะไรที่ต่างกัน
เธออยากค่อยเป็นค่อยไป
สำรวจจิตใจของเธอ
แต่ฉันอยากได้มหาสมุทรทั้งผืนเป็นของตัวเอง
ดวงตะวันยามเช้า
และสายตาที่เธอมองมา

I'm sorry all this is the real me
I know who I should be
But I'd rather take a little time

ฉันเสียใจที่ทั้งหมดนี้คือตัวตนของฉัน
ฉันรู้ว่าฉันควรเป็นคนแบบไหน
แต่ฉันคงต้องขอเวลาสักหน่อย