Hourglass - Catfish and the Bottlemen

 

______________________________________________

You know when you're gone I struggle at night
Dreams of you fuckin' me, all the time
No, I know you're tied up and I know phone's fucked
I'm craving your calls like a soldier's wife
I wanna bring you home myself
Bring you home myself

เธอก็รู้ว่าเวลาที่เธอจากไป ฉันต้องฝ่าฟันกับความคิดถึงยามค่ำคืน
ฝันถึงเธอที่กำลังนัวเนียกับฉัน ทุกครั้งเลย
ฉันรู้ว่าเธอกำลังยุ่ง ฉันรู้ว่าโทรศัพท์แม่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ฉันกระหายสายเรียกเข้าจากเธออย่างกับภรรยาที่รอสามีทหาร
ฉันอยากจะพาเธอกลับบ้านด้วยตัวเอง
พาเธอกลับบ้านด้วยตัวฉันเอง

Come back, move in, mess my place
Chest infect me, waste my days
Cause I know you love to drive me up the wall
I know you love to drive me up the wall
I wanna bring you home myself
Bring you home myself

กลับมาเถอะ ย้ายเข้ามา พังบ้านฉันให้เละไปเลย
แพร่เชื้อใส่ทรวงอกฉัน ทำตัวไร้แก่นสารไปวัน ๆ
เพราะฉันรู้ว่าเธอชอบกวนประสาทฉัน
ฉันรู้ว่าเธอชอบทำตัวน่ารำคาญ
ฉันอยากจะพาเธอกลับบ้านด้วยตัวเอง
พาเธอกลับบ้านด้วยตัวฉันเอง

And I'm so impatient when you're not mine
I just wanna catch up on all the lost times
And I'll say I'm sorry if I sound sordid
Cause all I really ever want is you

และฉันแทบทนไม่ไหวเมื่อเธอไม่ใช่คนของฉัน
ฉันแค่อยากจะไล่เก็บช่วงเวลาต่าง ๆ ที่ตกหล่นไป
และฉันจะบอกว่าฉันขอโทษถ้าฉันทำตัวแย่ ๆ
เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการจริง ๆ ก็คือเธอ

Offer my hand, I'll take your name
Share my shower, kiss my frame
Cause I wanna carry all of your children
And I wanna call 'em stupid shit

ยื่นมือให้เธอ ฉันจะใช้นามสกุลของเธอ
อาบน้ำด้วยกันใต้ฝักบัว จุมพิตบนร่างกายฉัน
เพราะฉันอยากอุ้มลูกทุกคนของเธอ
แล้วก็อยากตั้งชื่องี่เง่า ๆ ให้เด็กพวกนั้นด้วย
_______________________________________________

Hourglass คือนาฬิกาทราย ก็เข้ากับเนื้อเพลงที่พูดถึงการรอคอยคนรัก
ถึงจะเป็นนักร้องผู้ชายร้อง แต่เพลงนี้เขียนจากมุมมองของผู้หญิงค่ะ :D

/แปลให้ตามรีเควสใน
 [แปลเพลง] Cocoon - Catfish and the Bottlemen
แล้วนะคะ :)