Medieval Warfare - Grimes

___________________________________________

Baby I've been lookin' for a diamond
I could never touch it and it shines like ice
Everything is written in the sky and
Baby you can have it if you say it nice
Come on, baby, let's do somethin' ugly
Somethin' you would never touch yourself
Now let it bleed from me
I just wanna see it come out

ที่รัก ฉันเสาะหาเพชรสักเม็ดมาโดยตลอด
ฉันไม่เคยสัมผัสมันได้เลย มันส่องสว่างอย่างกับน้ำแข็ง
ทุก ๆ อย่างถูกเขียนไว้บนท้องฟ้าหมดแล้ว
ที่รัก เธอรับมันไปได้เลยหากเธอพูดกับฉันเพราะ ๆ
มาเถอะที่รัก มาทำอะไรน่าเกลียดน่ากลัวกันดีกว่า
อะไรบางอย่างที่เธอจะไม่มีวันแตะต้องด้วยตัวเอง
งั้นตอนนี้ ทำให้เลือดมันไหลอออกมาจากน้ำมือฉันก่อนนะ
ฉันแค่อยากจะเห็นมันไหลออกมา

Are you big? Are you ugly?
Can you kill a man with your hands?
Are you hot? Do you want me?
Think I don't understand?

เธอตัวใหญ่ไหม หน้าตาอัปลักษณ์หรือเปล่า
เธอฆ่าคนด้วยมือเปล่าได้ไหมล่ะ
เธอเร่าร้อนไหม อยากได้ฉันหรือเปล่า
คิดว่าฉันไม่เข้าใจหรือไง

Baby I've been sleepin' with a rifle
Shotgun, grapeshot, tryptophobe
Baby I got somethin' you can stifle
Tie me, I won't leave
Come on, baby, let's do somethin' pretty
Somethin' you would never touch yourself
Just let it bleed from me
I just wanna make you come out

ที่รัก ฉันนอนกับปืนไรเฟิลตลอดแหละ
ปืนสั้น พวงกระสุน เธอเป็นโรคกลัวรูหรือเปล่าล่ะ
ที่รัก ฉันมีบางอย่างที่จะทำให้เธอขาดใจตายได้
มันฉันไว้สิ ฉันจะไม่หนีไปไหน
มาเถอะที่รัก มาทำอะไรน่ารัก ๆ กันดีกว่า
อะไรบางอย่างที่เธอจะไม่มีวันแตะต้องด้วยตัวเอง
งั้นตอนนี้ ทำให้เลือดมันไหลอออกมาจากน้ำมือฉันก่อนนะ
ฉันแค่อยากจะเห็นเลือดของเธอไหลออกมา

Are you big? Are you ugly?
Can you kill a man with your hands?
Are you hot? Do you want me?
Think I don't understand?
Are you big? Are you ugly?
Can you kill a man with your hands?
Are you hot? Do you want me?
Think I don't understand?
Are you big? Are you ugly?
Can you kill a man with your hands?
Are you hot? Do you want me?
Think I don't understand?
Are you big? Are you ugly?
Can you kill a man with your hands?
Are you hot? Do you want me?
Think I don't understand?

เธอตัวใหญ่ไหม หน้าตาอัปลักษณ์หรือเปล่า
เธอฆ่าคนด้วยมือเปล่าได้ไหมล่ะ
เธอเร่าร้อนไหม อยากได้ฉันหรือเปล่า
คิดว่าฉันไม่เข้าใจหรือไง
________________________________________

Grimes เขียนเพลงนี้จากมุมมองของ Harley Quinn จากเรื่อง Suicide Squad 
เพลงนี้เคยถูกตีความผิด ๆ ว่ามีเนื้อหาเกี่ยวกับ sex (ตอนแรกที่ฟังเราก็คิดอย่างนั้น55555) แต่ถ้าดูชื่อเพลง "Medieval Warfare: สงครามยุคกลาง" และคาแรคเตอร์ของ Harley Quinn แล้วกลับไปฟังเพลงอีกทีจะรู้สึกได้ถึงความบ้าคลั่ง ความกระหายเลือดของเธอ (จะใช้คำนี้ก็ยังไง ๆ อยู่ ในหนังมันไม่ขนาดนั้น)

เราว่าเสียง Grimes ในเพลงนี้เข้ากับจริตจะก้านของ Harley Quinn ดีค่ะ เสียดายไม่ได้ใช้ในหนัง ;-;