boygenius วงร็อกอินดี้ที่รวมตัวศิลปินเดี่ยวสามคนได้แก่ Julien Baker, Lucy Dacus และ Phoebe Bridgers 


[Verse 1: Julien Baker]
Dreamcatcher on the rearview mirror
Hasn't caught a thing yet
Twenty dollars and a souvenir
Anything's worth trying

ตาข่ายดักฝันร้ายที่กระจกมองหลัง
ยังจับไม่โดนอะไร
ยี่สิบดอลลาร์กับของฝากหนึ่งชิ้น
ไม่ว่าอะไรก็คุ้มแก่การพยายาม

To stay out of your nightmares
Say I was in your dream last night
Always end up dying
You said, because of course I did
Ooh-oh-oh
Ooh-oh-oh

ที่จะออกห่างจากฝันร้ายของเธอ
ฉันอยู่ในฝันของเธอเมื่อคืน
สุดท้ายก็ตายในนั้นเสมอ
เธอพูดว่าไม่แปลกที่ฉันตาย

[Verse 2: Phoebe Bridgers]
Always managed to move in
Right next to cemeteries
And never far from a hospital
I don't know what that tells you about me

ย้ายบ้านทีไร
ก็เอาแต่มาอยู่ข้างสุสาน
และไม่เคยไกลจากโรงพยาบาล
ฉันไม่รู้ว่านั่นบอกอะไรเธอเกี่ยวตัวฉัน

[Verse 3: Lucy Dacus]
Pulling thorns out of my palm
Work a midnight surgery
When you cut a hole into my skull
Do you hate what you see?
Like I do

ดึงหนามออกจากฝ่ามือ
ทำการผ่าตัดตอนเที่ยงคืน 
ตอนเธอเจาะรูเข้าไปในกระโหลกของฉัน
เธอเกลียดสิ่งที่เห็น
เหมือนฉันไหม

ท่อนนี้ใน Genius เขาตีความกันว่า การดึกยอกหนามออกจากมือก็เหมือนการเล่าความทุกข์ในใจให้ใครสักคนฟัง การผ่าตัดตอนเที่ยงคืนก็เหมือนบทสนทนายามค่ำคืนที่เราลดกำแพงตัวเองลงให้อีกฝ่ายเห็นตัวตนของเราทั้งหมด (อารมณ์รู้ไส้รู้พุง) และสุดท้ายเมื่ออีกฝ่ายเห็นตัวตนของเราแบบนี้แล้ว เราถามเขาว่ายังชอบเราอยู่ไหม

เรามองว่าท่อนนี้อาจหมายถึงการเยียวยาจิตใจตัวเองโดยที่ไม่มีผู้รับฟังก็ได้  การดึงหนามและการผ่าตัด อาจหมายถึงการพยายามรักษาความทุกข์ทรมานของเราด้วยตัวเองตามลำพัง การถามว่า "เธอเกลียดสิ่งที่เห็นเหมือนฉันไหม" อาจเป็นการคุยคนเดียวที่ถามย้ำว่าเรายังเกลียดตัวเองอยู่ไหม

Ooh-oh-oh
Ooh-oh-oh
Ooh-oh-oh
Ooh-oh-oh
Ooh-oh-oh