แปลเพลงที่เพื่อนชอบค่ะ 

ซิมโฟนี คือคำที่ใช้เรียกวงดนตรีคลาสสิกขนาดใหญ่ที่ใช้นักดนตรีถึงร้อยกว่าคน



I used to hear a simple song
That was until you came along
Now in its place is something new
I hear it when I look at you

ฉันเคยได้ยินเพลงธรรมดาๆ 
นั่นมันก่อนที่เธอจะเข้ามาในชีวิต
ตอนนี้เพลงนั้นได้เกิดเป็นสิ่งใหม่
ฉันได้ยินมันเมื่อฉันมองหน้าเธอ

With simple songs I wanted more
Perfection is so quick to bore
You are more beautiful by far
Our flaws are who we really are

บทเพลงอันเรียบง่าย ฉันต้องการมากกว่านั้น
ความสมบูรณ์แบบเดี๋ยวเดียวเราก็เบื่อ
เธอสวยงามกว่าความไร้ที่ติอยู่แล้ว
จุดด่างพร้อยคือตัวตนที่เราเป็น

I used to hear a simple song
That was until you came along
You took my broken melody
And now I hear a symphony


ฉันเคยได้ยินเพลงธรรมดาๆ
นั่นมันก่อนที่เธอจะเข้ามาในชีวิต
เธอลบท่วงทำนองที่ผิดเพี้ยนออกไป
และตอนนี้ฉันกำลังได้ยินเสียงเพลงอันไพเราะ

And now I hear a symphony

ตอนนี้ฉันได้ยินเพลงซิมโฟนี
_____________________________

Cody Fry - I Hear A Symphony แปลเนื้อเพลง