หลังจากแปลไปแล้ว 2 เพลง (Avalanche / Clay) ความรักของเราต่อ HANA ก็ยังไม่จบค่ะ TvT เพลงนี้เป็นเพลงแรก ๆ ของเธอเลยที่เราฟังแล้วชอบมาก อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงของ HANA กันค่ะ บีทช้าแต่ทรงพลัง ผสมกับเสียงเธอที่สวยมาก ผมก็สวย(ไม่เกี่ยว555555) เรารู้จัก HANA ผ่าน Grimes ดีงามทั้งคู่ เคยเห็นคนบอกว่าถ้า Grimes เป็น Fairy HANA ก็เป็น Siren มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ นะ!

เพลงนี้ HANA เขียนถึงน้องสาวของเธอค่ะ :)
________________________________________________

Don't be afraid child, child
The end is not in sight, sight
There is much more road to travel
Just stay by my side

อย่ากลัวไปเลยเด็กน้อย
ตอนจบยังไม่มาให้เราเห็น
ยังมีถนนอีกหลายสายให้เราเดินทาง
เพียงแค่อยู่ข้างฉันไว้ก็พอ

Like my father and my mother
I will love you for forever
Hold my hand and dive now sister
Breathe with me underwater

เหมือนแม่และพ่อของเรา
ฉันจะรักเธอชั่วนิจนิรันดร์
จับมือฉันไว้แล้วดำดิ่งลงไปด้วยกันเถอะน้องรัก (ทำไมสองบรรทัดบนนี้ดูลูกทุ่งแปลกๆ)
หายใจไปพร้อมกับฉันใต้สายธารนี้

Brave and able child, child
Open up your weary eyes
You must not let yourself remain
Just swim by my side

เด็กน้อยกล้าหาญและปราดเปรื่อง
ลืมตาที่เหนื่อยล้าของเธอขึ้นมา
เธอต้องไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นคนคนเดิม
เพียงแค่ว่ายน้ำอยู่เคียงข้างฉันก็พอ

Like my father and my mother
I will love you for forever
Hold my hand and dive now sister
Breathe with me underwater

เหมือนแม่และพ่อของเรา
ฉันจะรักเธอชั่วนิจนิรันดร์
จับมือฉันไว้แล้วดำดิ่งลงไปด้วยกันเถอะน้องรัก
หายใจไปพร้อมกับฉันใต้สายธารนี้

And I will watch over you
And I will be there too
And I will be there for you

แล้วฉันจะคอยดูแลเธอ
ฉันจะอยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกัน
ฉันจะอยู่เพื่อเธอ

Like my father and my mother
I will love you for forever
Hold my hand and dive now sister
Breathe with me underwater
Like my father and my mother
I will love you for forever
Hold my hand and dive now sister
Breathe with me underwater

เหมือนแม่และพ่อของเรา
ฉันจะรักเธอชั่วนิจนิรันดร์
จับมือฉันไว้แล้วดำดิ่งลงไปด้วยกันเถอะน้องรัก
หายใจไปพร้อมกับฉันใต้สายธารนี้

And I will watch over you
And I will be there too
And I will be there for you

แล้วฉันจะคอยดูแลเธอ
ฉันจะอยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกัน
ฉันจะอยู่เพื่อเธอ
___________________________________________________